Bán hàng: 0908.66.77.88

    Dịch vụ: 0944.97.97.97

Face-off Toyota Land Cruiser Prado vs Hilux | Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT

Face-off Toyota Land Cruiser Prado vs Hilux

Ngày đăng: 12/Tháng Năm/2015

Những người thường xuyên yêu cầu chúng tôi câu hỏi, tôi nên mua một Toyota Land Cruiser Prado hoặc một dual-cab Hilux? Gần như thường xuyên như các câu hỏi những gì là tốt nhất, Prado hay Pajero.

Toyota Land Cruiser Prado và Hilux là dòng xe bán chạy nhất thời gian gần đây vì vậy không ngạc nhiên khi các toa xe so với dual-cab câu hỏi ute thường xoay quanh hai. Mô hình turbo-diesel phổ biến chứ không phải là petrols V6.

Toyota-Lancruiser-Prado

SPEC TESTED

Toyota Land Cruiser Prado là một trung-spec GXL mô hình trong khi Hilux là một spec SR5 hàng đầu, tương đương gần nhất với Prado GXL về trang thiết bị cho rằng Toyota không cung cấp Xa xỉ như da, ngồi-nav hoặc bộ an toàn như sự ổn định điện tử và điều khiển lực kéo trong một ‘Lux.

GIÁ

Tại các mức đặc tả các yêu cầu Toyota Land Cruiser Prado $ 61.040 (cộng với chi phí trên đường) trong khi Hilux là 53.980 $. Thêm $ 2500 cho một Toyota chính hãng hoặc aftermarket để mang lại chiếc xe hầm lên đến các chức năng lưu trữ của các toa xe và bạn đang tìm kiếm một sự khác biệt ít hơn $ 5000.

Một người có thể là một ute và khác một toa xe, nhưng Toyota Land Cruiser Prado và Hilux chia sẻ nhiều điểm chung như xa như đình chỉ, an toàn và động cơ đi. Nhưng có sự khác biệt, và những người quan trọng ở đó.

4WD SYSTEMS

Cũng như ý nghĩa là một thực tế rằng Toyota Hilux sử dụng cổ học bán thời gian 4WD trong khi Land Cruiser Prado có toàn thời gian 4WD thông qua một trung tâm khác biệt giữa mô-men xoắn cảm ứng.

ĐỘNG CƠ

Động cơ của Hilux cũng đang trong tình trạng thấp hơn giai điệu hơn so với Land Cruiser Prado.Trong khi cả hai làm cho sức mạnh tối đa tương tự (126kW cho Hilux và 127kW cho Prado), Prado có một đầu ra mô-men xoắn tối đa cao hơn (410Nm so với 343Nm). Mô-men xoắn thêm này dịch cho nhiều quyền lực hơn phải thông qua các phạm vi rev với Hilux chỉ đến gần để phù hợp với các Prado trong đạt cao hơn. Các Prado cũng có những lợi thế nhất của một năm tốc độ tự động trong khi Hilux phải làm gì với các tự động bốn tốc độ đã được sử dụng trong các Prado trước năm Speeder đã được giới thiệu.

Với hơn đáng kể sức mạnh ở khắp nơi và các lợi ích của tự động năm tốc độ của nó Prado có gỗ trên Hilux cho hiệu suất. Nhưng sự khác biệt là không nhiều như bạn có thể nghĩ rằng, như Hilux là một số 300kg nhẹ hơn Prado.

Có gì đáng chú ý hơn là sự khác biệt hiệu suất thực tế là một thực tế rằng Toyota Land Cruiser Prado cảm thấy thoải mái hơn và dễ dàng hơn so với Hilux. Của Prado năm Speeder là ‘thông minh’ và nhiều quyết định hơn bốn Speeder của Hilux và nó thay đổi một cách nhanh chóng hơn và trơn tru hơn. Về phần mình, hộp của Hilux lê giữa các bánh răng nhiều hơn và nói xấu những thay đổi và không cảm thấy như là hiệu quả trong việc nhận được nhiều nhất của động cơ.

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Điều thú vị là cả hai Hilux và Prado có một con số nhiên liệu ADR là 9,3 lít / 100 km, trong đó cho thấy mạnh mẽ hơn và tinh vi hệ thống truyền lực của Prado chiếm lợi thế trọng lượng của Hilux. Số liệu thử nghiệm của chúng tôi từ một hỗn hợp lái xe trong đó có một tỷ lệ hợp lý của việc off-road thấy Hilux tiêu thụ 11,9 lít / 100km trong khi Prado là một chút khát 12,8 lít / 100km.

OFFROAD NĂNG LỰC

Toyota Land Cruiser Prado tiếp tục giành chiến thắng trong trận chiến ra khỏi đường. Trong khi một GXL chuẩn Prado không có lợi thế về sự kiểm soát lực kéo đó là tiêu chuẩn trên các mô hình đầu-spec và tùy chọn tự động Prados khác (bao gồm cả các GXL), nó có một vài lợi thế hơn các Hilux. Quan trọng nhất là trục sau của nó có du lịch nhiều hơn Hilux nhưng nó cũng mang lại lợi ích từ đòn bẩy tài chính thấp hơn.

Nhưng quan trọng hơn những lợi thế này là một thực tế rằng Prado là thoải mái hơn off-road hơn Hilux, ít nhất là khi Hilux nhẹ nhàng. Với trọng lượng thừa của một tán cây và / hoặc thiết bị trong khay đi xe của Hilux sẽ được tha thứ hơn nhưng, không tải, hay thậm chí tải nhẹ, đi xe là khó khăn. Đó chỉ là một thực tế của cuộc sống với một ute.

WAGON VS UTE

Bên cạnh thực tế rằng Prado ghế tám trong khi Hilux ghế năm, toa xe không có lợi thế khác so với ute. Ghế trước của Prado được thêm rất nhiều thoải mái và ghế sau dãi hơn của Hilux về chân, vai và hông phòng. Toyota Lancruiser Prado cũng có đai an lap-sash cho tất cả tám hành khách trong khi ghế trung tâm phía sau của Hilux được trang bị với một vành đai lap-chỉ.

VERDICT

Đối với Hilux và Prado được trên cơ sở bình đẳng trong cuộc thi này các Hilux cần động cơ của nó sẽ được cập nhật để Prado số kỹ thuật, bốn tốc độ ‘hộp của nó thay thế bằng năm Speeder, toàn thời gian 4WD của Prado thay vì một phần thời gian, và một nằm đúng trục sau coil-bung. Một số người có thể nói với bạn rằng bạn cần lò xo lá để mang theo trọng lượng nhưng điều này chỉ đơn giản là không đúng sự thật, đặc biệt là với các tải trọng tương đối sáng bạn đang có khả năng để thực hiện trong khay nhỏ của một dual-cab.

Xem thêm: Mua Bán xe Toyota Land Cruiser, đánh giá xe, hình ảnh mới nhất.