Bán hàng: 0908.66.77.88

    Dịch vụ: 0779.666.777

Toyota Hiace: Trải nghiệm những điều khác biệt | Toyota Tân Cảng

Toyota Hiace: Trải nghiệm những điều khác biệt

Ngày đăng: 6/Tháng Năm/2017

Theo như ghi nhận của chúng tôi thì các khách hàng yêu thích lựa chọn xe Toyota bởi vì khi ngồi trên nó có cảm giác an tâm hơn, độ bền lâu và tần suất hư hỏng ít, mang lại nhiều lợi ích hơn so với các đối thủ khác. Không chỉ có 1, 2 sản phẩm mà hầu hết các dòng xe được hãng này giới thiệu đều có một chỗ đứng nhất định trên thị trường, điển hình trong số đó chính là Toyota Hiace. Dưới đây là đôi nét giới thiệu về dòng sản phẩm này, cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé!

mau-xe-2_1400138275

Vận hành

Đa phần các thế hệ xe toyota hiace 2018 này được ra đời đều có ít nhất là 2 phiên bản động cơ và ở lần mới nhất thì loại động cơ dầu của nó 2KD-FTV có tổng cộng 4 xi lanh, 16 van, Cam kép, công nghệ phun dầu điện tử, nén khí nạp có bình chứa 2.5L, loại động cơ này có khả năng tạo được sức mạnh lớn nhất là 75 mã lực tại 3600 vòng/ phút, điều đặc biệt khiến nó tạo nên được sức hút đó là khả năng tạo ra momen xoắn lớn ở ngay tại dải vòng tua thấp: 260 Nm tại dải 1600-2400 vòng/phút.

Một động cơ khác nữa đó là động cơ xăng 2TR-FE Cam kép 2.7L cũng có số lượng xi lanh tương tự như dòng xe ở trên, được sắp xếp thẳng hàng và còn tích hợp thêm VTT-i cũng không kém cỏi. Với những đặc điểm này thì chiếc xe có khả năng đạt đến mức công suất lớn nhất 111 mã lực tại 4800 vòng/ phút và momen xoắn chỉ thấp hơn so với tùy chọn dầu một chút: 241 Nm tại 3800 vòng/ phút.

Hai tùy chọn Toyota Hiace giới thiệu ngoài động cơ, phần còn lại không có quá nhiều điểm khác biệt. Khoảng gầm của nó được tăng lên khá cao 185mm nên có lợi thế trong việc di chuyển dù ở địa hình khó khăn nào. Đặc biệt, ở nước ta đặc thù đường xá phức tạp, các công trình xây dựng gồ ghề, mấp mô, do vậy mà việc nâng khung gầm lên là giải pháp tối ưu để đối phó được với những vấn đề ấy. Ở thế mới nhất, chiếc xe còn được mở rộng thêm chiều dài, bán kính vòng xoay tối thiểu tăng thêm 6.2m , do vậy mà đem lại cảm giác hơi cồng kềnh mỗi khi di chuyển qua khúc cua hẹp.

Với hệ thống truyền động cầu sau thì nó được lắp đặt bằng loại số tay 5 bậc, mang đến cảm giác mượt mà và thậm chí còn có thể bốc đầu lên được đối với tùy chọn chạy bằng nhiên liệu dầu. Thiết kế phần hệ thống treo trên Toyota Hiace riêng biệt, tay đòn kép, còn phần treo sau dựa vào nhíp lá, dù di chuyển ở trên đoạn đường sỏi đá, lầy lội nhưng nó cũng đủ sức để đem lại cảm giác êm ái. Vật liệu dùng để cách âm cũng phát huy công dụng một cách triệt để, ngồi trên xe bạn không hề có cảm giác sóc một chút nào, luôn luôn là sự êm ái, thoải mái đến bất tận.

Hãng xe đã không ngần ngại khi lắp đặt trên Hiace bộ vành xe dạng chụp mâm, không chỉ đem lại sự chắc chắn mà nó còn chứng tỏ được độ bền bỉ, khả năng chịu tải 3300kg, không hề bị lắc lư. Hệ thống phanh ở phía trước của nó được trang bị đĩa thông gió, phanh đằng sau dạng tang trống, chính vì lý do đó mà trong bất kỳ tình huống nào nó cũng đảm bảo được sự ổn định khi vận hành. Với hai màu xám, trắng của ngoại thất thì bao giờ chiếc xe cũng thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, tuy được thiết kế đơn giản nhưng các đường khối vuông vắn và hệ thống đèn kiểu mới mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.