fbpx

Toyota Tân Cảng: Toyota ” Chinh Phục ” Khách Hàng Việt Như Thế Nào?

Các mẫu xe Fortuner, Innova, và Hilux nằm trong dự án Xe đa dụng Toàn cầu (IMV) của Toyota đã chinh phục khách hàng Việt (với tổng doanh số cộng dồn cả 3 mẫu đạt gần 216.000 chiếc tính đến 9/2019) và gặt hái nhiều thành công nhờ những giá trị cốt lõi truyền thống cũng như những cải tiến mạnh mẽ theo thị hiếu của người tiêu dùng. Với bài viết ngày hôm nay, Toyota Tân Cảng xin được phép ” bật mí” Toyota Chinh Phục Khách Hàng Việt Như Thế Nào?

I.KHUNG GẦM VỮNG CHÃI

Khung gầm – giống như bộ xương sống của cơ thể, là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá năng lực vận hành của chiếc xe, cũng là điểm nhấn chung đầu tiên của các mẫu IMV. Cấu trúc khung gầm được thiết kế với tiêu chuẩn dành cho xe bán tải giúp cho Fortuner, Innova, và dĩ nhiên cả Hilux tự tin trên bất cứ địa hình nào. Năng lực này được đảm bảo bằng lịch sử hơn nửa thế kỷ với hơn 17 triệu xe hiện diện tại 180 thị trường toàn cầu của Hilux. Nhờ kết hợp với hệ thống treo vừa linh hoạt vừa chắc chắn, các mẫu IMV luôn đem lại trải nghiệm thoải mái ngay trong những hành trình dài và khắc nghiệt. 

II.ĐỘNG LỰC MẠNH MẼ

Nếu khung gầm là xương sống, thì động cơ là trái tim, và hệ thống dẫn động là mạch máu. Tương xứng với cấu trúc khung gầm khỏe khoắn luôn là động cơ mạnh mẽ. Chúng tôi hiếm khi nhận thấy Toyota tham gia vào những “cuộc chạy đua” về công suất hay mô men xoắn, nhưng trên thực địa, các mẫu IMV luôn đem tới cho người điều khiển cảm giác lái chân thật với mức độ phản ứng chân ga kịp thời, cùng gia tốc tối ưu.

Một điểm cộng quan trọng nữa trong hệ thống động lực của IMV chính là hệ dẫn động, nếu không phải là dẫn động 4 bánh thì cũng là dẫn động cầu sau. Kết quả là Fortuner, Innova, Hilux đều có sức kéo mạnh mẽ, và vượt trội so với đối thủ trong những tình huống đầy thử thách mang tên “đủ tải” (chở đầy người/hành lý).

III.BỀN BỈ, TIẾT KIỆM

“Xe Toyota bền” là câu cửa miệng của đông đảo người tiêu dùng Việt khi nhắc tới thương hiệu được ưa chuộng nhất thị trường này. Đó chính là kinh nghiệm được đúc rút từ lịch sử hiện diện của Toyota nói chung và Toyota Tân Cảng các mẫu IMV nói riêng trên hầu khắp các cung đường đất nước trong thời gian dài.

Nói một cách dễ hiểu, xe IMV không phải vận hành nặng nhọc để đạt tới hiệu quả mong muốn, nên đương nhiên máy sẽ bền hơn, ổn định hơn. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu theo cách bền vững (tới nhiều năm về sau trong quá trình sử dụng) cũng là lý do khiến khách hàng yêu mến những mẫu xe thương hiệu Toyota này.

IV.NGÀY CÀNG TIỆN NGHI

Xe Toyota tốt, điều đó là đúng, nhưng chưa đủ. Khách hàng cũng như bản thân Toyota luôn muốn hướng tới các tiêu chuẩn cao hơn về trải nghiệm, đó là cảm xúc. Thực tế cho thấy các mẫu IMV đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Hãy nhìn Fortuner phiên bản cải tiến “Mãnh lực hào hoa” đã làm một cuộc “lột xác” về thiết kế và trang bị; hãy xem Innova thế hệ thứ 2 đã trở nên thời trang và năng động thế nào, đặc biệt là ở bản V và Venturer; hãy ngồi lên Hilux thế hệ thứ 8 để thấy cabin một chiếc bán tải đã được hiện đại hóa ra sao…

Thành công của Toyota IMV được xây dựng từ nền móng vững chắc vốn đã là DNA của thương hiệu (đáng tin cậy, bền bỉ, mạnh mẽ, kinh tế) và không ngừng được củng cố bằng triết lý Kaizen (liên tục cải tiến) để trở nên hoàn thiện hơn. Đó chính xác cũng là những gì mà khách hàng, những người mua và sử dụng xe, trông đợi, và cũng là cách Toyota ” Chinh Phục ” Khách Hàng Việt Như Thế Nào?

Trân trọng !

 

 


Công Ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT

Địa chỉ: Số 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM ( Khu Vinhome Tân Cảng)

Hotline: 0908 66 77 88 – Vũ Ngọc Bính – Phó Phòng Kinh Doanh 

Email: binhvuauto@gmail.com

0908667788